LỢI ÍCH CỦA ISO 9001

MỤC ĐÍCH CỦA ISO 9001

  • Chứng minh một doanh nghiệp có năng lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và luật định.
  • Gia tăng lợi nhuận và phát triển bền vững thông qua sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Cung cấp kiến thức, phương pháp và công cụ để quản lý, cải tiến và cạnh tranh của doanh nghiệp.
LỢI ÍCH CỦA ISO 9001
"Bạn không buộc phải áp dụng ISO 9001 nếu bạn không cảm thấy bị thúc bách bởi sự sống còn."
W. Edwards Deming



Lợi ích khi doanh nghiệp áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:  
1.     Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp ổn định.
2.     Giảm các sự cố, hư hỏng trong quá trình sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
3.     Tăng sản lượng do kiểm soát được quá trình sản xuất, cung cấp dịch vụ.
4.     Lợi nhuận tăng cao hơn do sản xuất hiệu quả.
5.     Hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng.
6.     Kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và nhà cung cấp.
7.     Cải tiến hệ thống để cung cấp sản phẩm thoả mãn được yêu cầu khách hàng.
8.     Tăng uy tín trên thị trường, tăng thị phần trong và ngoài nước.
9.     Phân công rõ ràng trách nhiệm và quyền hạn của các vị trí, nên chủ động thực hiện công việc.

10.  Nhân viên được đào tạo huấn luyện tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.


NHANH NHẤT - HIỆU QUẢ - TIN CẬY