HỆ THỐNG TÍCH HỢP

HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÍCH HỢP LÀ GÌ ?
v  Là hệ thống quản lý được xây dựng một cách toàn diện trong tổ chức.
v  Hệ thống quản lý này phù hợp với nhiều tiêu chuẩn quản lý khác nhau như : ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, SA 8000, ISO 22000, HACCP, GMP, ISO/IEC 17025, ISO 13485, ISO 16949,…
v  Chỉ bao gồm 1 hệ thống văn bản thống nhất và liên quan cả bên trong lẫn bên ngoài tổ chức.
v  Xây dựng tốt các mối quan hệ tương tác giữa các quá trình, hoạt động trong tổ chức cũng như của các tiêu chuẩn khác nhau.
v  Và dĩ nhiên sẽ được cấp các giấy chứng nhận phù hợp với nhiều tiêu chuẩn quản lý khác nhau.
LÝ DO CẦN TÍCH HỢP HỆ THỐNG
Ø  Hệ thống tài liệu được tích hợp sử dụng chung, tránh được sự cồng kềnh.
Ø  Rút ngắn thời gian và chi phí đến 30% so với áp dụng hệ thống riêng lẻ.

Ø  Hiểu các tiêu chuẩn khác dễ dàng hơn trên cơ sở của tiêu chuẩn ISO 9001.
HỆ THỐNG TÍCH HỢP ISO 9001 & 14001 TRÊN MẠNG MÁY TÍNH

HỆ THỐNG TÍCH HỢP ISO 9001 & 14001 TRÊN MẠNG MÁY TÍNH
HỆ THỐNG TÍCH HỢP ISO 9001 VÀ ISO 22000



NHANH NHẤT - HIỆU QUẢ - TIN CẬY