GIỚI THIỆU

Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý NHT có trụ sở tại 197/13/21, Đường TL 15, Khu phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Với tập hợp của đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm tư vấn từ năm 2010, chúng tôi chuyên tư vấn các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế như: 
- ISO 9001: Hệ thống quản lý chất lượng
- ISO 14001: Hệ thống quản lý môi trường
- ISO 22000, HACCP, BRC: Hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm
- OHSAS 1800: Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp 
- v..v...


Chúng tôi tạo dựng danh tiếng cho quý vị bằng chất lượng tốt nhất, năng lực và kinh nghiệm tư vấn quản lý chuyên nghiệp.
Với phương châm phục vụ khách hàng NHANH NHẤT – HIỆU QUẢ – TIN CẬY” chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ các kinh nghiệm quản lý hiện đang được áp dụng tại nhiều mô hình doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam để tư vấn và cung cấp cho khách hàng các giải pháp xây dựng hệ thống quản lý tối ưu nhất, phù hợp nhất tùy theo năng lực và tầm nhìn của doanh nghiệp.
Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và tin cậy với chất lượng dịch vụ tư vấn, đào tạo, đánh giá và duy trì hệ thống của chúng tôi.
Chúng tôi đã tư vấn, đào tạo, đánh giá nội bộ cho hơn 100 doanh nghiệp tại Việt Nam, với nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Xây dựng, Tư vấn thiết kế, Trang trí nội thất, Thép, Cơ Khí, M&E, Thủy tinh, Đóng tàu, Gỗ, Dệt, May, Túi sách, Nhựa, Hóa chất, Cao su, Sơn, Bao bì, Y tế, Dầu khí, Điện, Điện tử, Thương mại, v..v… 
Trong đó điển hình là doanh nghiệp quy mô lớn như: Thủy tinh Malaya – O-IBJC, Đóng Tàu Hải Minh – X51 Bộ Quốc Phòng, Vinatoken, NovaLand, LandSaigon, GENIMEX Bình Dương, Tư vấn thiết kế Alinco, SSG M&E, Thiết Thạch Group, Cao su Mardec Sài Gòn, Hóa chất Vũ Hoàng, Hóa chất  LG VINA, Gỗ Minh Dương, Bao bì Phú Nhuận, Điện Đông Nam Á, Thang máy Toàn Tâm, Sơn Thế Hệ Mới, Sơn KCC Việt Nam, Thủy sản Kiên Hùng, Thủy sản Số 1 – Seajoco, PINACO, v..v…
Chất lượng dịch vụ tư vấn của chúng tôi được đánh giá bởi bất kỳ tổ chức đánh giá chứng nhận quốc tế nào như: Bureau Veritas (BVC, BVQI), DNV-GL, TUV SUD, TUV Rheinland, SGS, BSI, GIC, ACS, ICA, QUACERT, v..v…

Chúng tôi rất hân hạnh trao đổi, hợp tác và phục vụ Quý vị.
Trân trọng./


NHANH NHẤT - HIỆU QUẢ - TIN CẬY