DỊCH VỤ TƯ VẤN ISO 9001 CỦA NHT

DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO ISO 9001 CỦA NHT
- Tư vấn trọn gói từ lúc ký kết hợp đồng đến khi Doanh nghiệp đánh giá đạt chứng nhận ISO 9001.
- Đào tạo kiến thức cơ bản và đánh giá nội bộ, xây dựng hệ thống tài liệu của Doanh nghiệp, tổ chức đánh giá nội bộ về ISO 9001 tại doanh nghiệp.
- Xây dựng mô hình hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 trên mạng nội bộ hoặc trên website giúp để dàng cho việc quản lý, vận hành và đào tạo cho nhân viên mới. 

- Hỗ trợ đánh giá định kỳ và cải tiến doanh nghiệp hàng năm.
Mô hình sổ tay chất lượng trên mạng máy tính.
LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN CHÚNG TÔI LÀ ĐỐI TÁC TƯ VẤN:
1. DỊCH VỤ TƯ VẤN TỐT NHẤT– TRÁCH NHIỆM CỦA NHT.
ü  Không chỉ là giấy chứng nhận, chúng tôi mang những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đến khách hàng qua những kinh nghiệm thực tiễn, với tôn chỉ Nhiệt huyến – Tin cậy.
ü  Kinh nghiệm chuyên môn: với hơn 100 doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau đã thực hiện, chúng tôi không thực hiện những dự án chưa có kinh nghiệm
ü  Được chứng nhận bởi bất kỳ tổ chức quốc tế nào: BVC, DNV, TUV, SGS, GIC,…  hoặc tổ chức trong nước QUACERT, ICA,...
ü  Hiệu quả kinh tế: Qua thời gian áp dụng quý doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả hệ thống qua các chỉ số đo lường chúng tôi đã tư vấn.
ü  Tích hợp các hệ thống miễn phí khi công ty xây dựng nhiều hệ thống.
2. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.
ü  Ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý: Chúng tôi xây dựng tích hợp hệ thống quản lý trên mạng máy tính hay website của doanh nghiệp, giúp dễ dàng vận hành, duy trì và đào tạo cho nhân viên mới.
ü  Phương pháp tư vấn: Hợp đồng tư vấn được kiểm soát theo quy trình và quản lý như một dự án để đảm bảo tiến độ dự án.  
3. THỜI GIAN TƯ VẤN THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.
ü  Do ứng dụng công nghệ thông tin, quản trị hệ thống qua mạng và hơn 100 dữ liệu khách hàng trong các lĩnh vực v..v.. Chúng tôi đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.
ü  Thời gian tư vấn các dự án trung bình từ 03 đến 06 tháng. Tuy nhiên nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt chúng tôi có thể tư vấn trong vòng 01 – 02 tháng.
ü  Chúng tôi có thể thay đổi thời gian cho phù hợp với điều kiện làm việc của doanh nghiệp, có thể làm ngoài giờ, thứ bảy, chủ nhật.
 4. ĐẦU TƯ HỢP LÝ VÀ RẺ NHẤT.
ü  Hỗ trợ phí và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập.
ü  Các điều kiện như quy mô, trình độ quản lý, thời gian tư vấn có thể thay đổi phí tư vấn.
ü  Đảm bảo chi phí tư vấn tốt nhất so với bất cứ đơn vị tư vấn nào khác.
5. DỊCH VỤ HOÀN HẢO.
ü  Trong quá trình tư vấn và cả sau đánh giá chứng nhận chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ doanh nghiệp về nhân sự, tài liệu, mẫu biểu, tích hợp hệ thống, nâng cấp phiên bản v..v..
ü  Hỗ trợ khách hàng miễn phí trong 01 năm đầu tiên khi vận hành, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong 01 năm sau khi nhận giấy chứng nhận.


NHANH NHẤT - HIỆU QUẢ - TIN CẬY